วันอาทิตย์ที่ 3 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556

ประวัติการแข่งรถ

        แข่งรถมอเตอร์สปอร์ตลงช่องทางประวัติศาสตร์


มอเตอร์สปอร์ตไม่ว่าจะเป็นรถแข่งหรือการแข่งรถบนวงจรพื้นฐานที่สร้างขึ้นหรือการชุมนุมเป็นหนึ่งในกีฬาที่โด่งดังที่สุดทั่วโลก แฟน ๆ ทั่วโลกได้จริงแนบตัวเองให้หน้าจอโทรทัศน์ของพวกเขาหรือไม่ทำสิ่งที่มันจะได้รับที่นั่งบนอัฒจันทร์เพียงเพื่อดูรถความเร็วเหนือเสียงตีติดตามการแข่งขัน ปรากฏการณ์นี้ได้รับการเสนอนับตั้งแต่ประวัติศาสตร์ถูกเขียนแม้เลื่อน ทำไมไม่ใช้เวลาในการระลึกถึงในช่องทางหน่วยความจำและการค้นพบที่และวิธีการขับเคลื่อนธุรกิจมอเตอร์สปอร์ตได้เริ่มต้นบางส่วน อ่านต่อไปเพื่อหาข้อมูลเกี่ยวกับประวัติที่น่าตื่นเต้นของการแข่งรถออโต้สปอร์ต

Race เก่าสุดบนล้อ

โรมและอียิปต์มีอารยธรรมแรก ๆ ที่มากับความคิดในการแข่งรถบนล้อในช่วง พ.ศ. 3000 พวกเขาได้ผ่านการแข่งรถราชรถที่ผู้ขับขี่จะแข่งขันกันในรถสำหรับม้า

Race Motorcar แรก

ศตวรรษที่ 19 เห็นถึงการแข่งขันจักรยานครั้งแรกและในปลายปี 1885 motorcars และรถจักรยานยนต์ถูกนำมาใช้สำหรับการแข่งขันเช่นกัน เช้านี้ทำเครื่องหมายของยุคใหม่ที่คนเร็ว ๆ นี้จะได้รู้ว่าเป็นมอเตอร์สปอร์ต หลังจากนั้นมามากขึ้นมีการผลิตรถมอเตอร์ไฟฟ้าและการปรับแต่งให้เข้าร่วมการแข่งขัน การแข่งแรก ๆ ที่ใช้รถโบราณซึ่งเราจะมองเห็นเฉพาะตอนนี้เป็นรายการสะสมหรือแสดงในพิพิธภัณฑ์

อายุของรถแข่งโมเดิร์น

1895 ยนต์ในการแข่งรถครั้งแรกเกิดขึ้นในประเทศฝรั่งเศสซึ่งได้รับรางวัลโดย Emile Lavassor ใช้รถที่มีความเร็วเฉลี่ยเพียง 24 กม. / ชม. จากนั้นในรถได้เร็วขึ้นและมีการพัฒนาเครื่องยนต์จุดระเบิดที่ดีกว่าเข้ามา ในปี 1906 Gran Prix แรกนอกจากนี้ยังจัดขึ้นในประเทศฝรั่งเศส และตอนนี้ Gran Prix คือทั้งหมดวิโรธทั่วโลกจากการแข่งขัน Frances Le Mans 24 ชั่วโมงเพื่อ USAs Indianapolis 500

เป็นรถยนต์ถนนไป Overdrive, อุตสาหกรรมยานยนต์แข่งมากับความคิดของการแข่งรถไม่ยอมใครง่ายๆเองซึ่งเรารู้ว่าตอนนี้เป็นแรลลี่ รถยนต์แรลลี่มีการแก้ไขทั้งในเรือและเครื่องยนต์จากรถยนต์การผลิตปกติ ความอดทนสำหรับการแข่งขันขรุขระเพิ่มขึ้นและการลดน้ำหนักมีการใช้งานเพื่อให้เที่ยวบินและกระโดดไปได้ในภูมิประเทศแห้งแล้ง ในการชุมนุมรถสองรถยนต์มักจะขับรถออกในช่วงเวลาที่จะชนะตั้งเวลาตั้งอยู่บนแต่ละด่านและรอบ ในขณะที่การชุมนุมเช่นเดียวกับรถแข่งที่น่าตื่นเต้นเป็นถนนทางภูมิประเทศที่ท้าทายต้องมีโปรแกรมควบคุมที่จะมีทักษะที่ดีกว่าการประสานงานและการควบคุมของยานพาหนะ

ในช่วงศตวรรษที่ผ่านมาแข่งมอเตอร์สปอร์ตเอาเพลงเร็วที่สุดเท่าที่ได้รับอนุญาตสำหรับเทคโนโลยีที่ทันสมัยมีความซับซ้อนมากขึ้นและดีกว่ารถสปอร์ตวิศวกรรม NASCAR, หรือสมาคมแห่งชาติ Stock Auto Racing Car, ก่อตั้งขึ้นโดยฝรั่งเศสในปี 1948 วิลเลียม จนถึงตอนนี้ทั้งสอง NASCAR และ Gran Prix ได้รับสองมอเตอร์สปอร์ตที่คาดมากที่สุดแข่งเหตุการณ์ทั่วโลก

เฟอร์รารี่, Porsche, Aston Martin และ Lamborghini : กีฬาการแข่งขันรถยนต์ที่มีวันนี้ 500 แรงม้าเครื่องยนต์ นี้มุ่งเน้นอย่างชัดเจนว่าไกลลงแข่งมอเตอร์สปอร์ตถนนที่มีมา แต่ไม่ได้ครึ่งหนึ่งของมันยังมี ด้วยกำแพงเสียงเพียงการทดสอบและการละเมิดไม่มีใครสามารถที่จะบอกว่าการแข่งรถออโต้สปอร์ตได้ก้าวมาถึงขีด จำกัด ของมันยัง

ระยะเวลาที่พบในบทความนี้

พ.ศ. 3000 : ชาวโรมันและชาวอียิปต์โบราณครั้งแรกมากับการแข่งรถบนล้อกับราชรถแข่ง

1885 : motorcars แรกและรถจักรยานยนต์พร้อมการแข่งขันขี่แทร็ค
1895 : รถมอเตอร์แข่งครั้งแรกได้จัดขึ้นในประเทศฝรั่งเศส

1906 : Gran Prix ก่อตั้งขึ้นและจัดขึ้นครั้งแรกในประเทศฝรั่งเศส 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น